Câu chuyện lấy sao kê ngân hàng

Ngày đăng: 15/01/2022 - Tác giả: Nguyễn Thị Lý

Đầu buổi sáng, vừa đến văn phòng, đang dở nói chuyện điện thoại với khách hàng thì lõm bõm thấy moi người thảo luận nội dung tin nhắn lấy sao kê ngân hàng. Một lát sau, mình được đại ca triệu Minh tập họp gấp. Sau khi được đại ca tường thuật lại nội dung. Với sự đanh đá bản chất, mình nói một hồi: "Nội dung trên là đầy đủ và rõ ràng. Vì nó là văn bản nên cần phải có các yếu tố đó. Vì vậy, nếu khách hàng không hiểu thì mình nên gọi điện giải thích cho khách hàng hiểu. Nội dung trên là phần khung xương giúp mình có đủ thông tin để trao đổi với khách hàng".

Sau một hồi tranh luận qua lại. Mọi người thống nhất giữ nguyên nội dung -> Thêm đầu công việc là gọi điện giải thích và thuyết phục khách hàng kết hợp.

Các bạn xem ảnh bên dưới để biết nội dung tin nhắn nhé!