Chuyện vui về CKSH tại kế toán TOKADO

Ngày đăng: 13/01/2022 - Tác giả: Trần Thị Bích Phượng

Hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn một câu chuyện không mấy hài hước như bài viết đầu tiên của tôi nhưng hy vọng các bạn cảm nhận và chia sẻ với tôi sau khi đọc xong.

Hiện tại, bên thuế đang chạy chiến dịch chuyển đổi hóa đơn theo thông tư 78. Và khách hàng A của tôi cũng nằm trong vòng xoáy đó.

Ngày 02/01/2022 tôi nhận được thông tin của khách hàng A: chị H – cán bộ thuế nhắc họ chuyển đổi hóa đơn gấp. Tôi cũng vui vẻ hỗ trợ khách hàng gọi điện hãng hóa đơn VIETTAK báo họ hỗ trợ.

 Tiếng chuông, tiếng tút tút, đường dây bận, không liên lạc được là những điều tôi nhận được sau khi gọi số tổng đài: 19006100 – VIETTAK

Đương nhiên những thứ đó làm sao cản được bước chân kiêu sa của người CSKH TOKADO. Tôi lại lần số khác để gọi. Và đúng là “Có công mài sắt có ngày nên kim” tôi đã gọi được anh Tú (người hỗ trợ bên VIETTAK) các bạn ạ!

Tôi và anh Tú kết bạn zalo. Anh ý gửi tôi 1 file điền thông tin, tôi đã điền như tên lửa và gửi lại rồi gọi điện báo là tôi đã gửi cho anh. Anh Tú “OKE em, đợi khi nào xong anh báo”