Chuyện vui về CKSH tại kế toán TOKADO
Ngày đăng: 13/01/2022 - Tác giả: Trần Thị Bích Phượng
Hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn một câu chuyện không mấy hài hước như bài viết đầu tiên của tôi nhưng hy vọng các bạn cảm nhận và chia sẻ với tôi sau khi đọc xong.
Hiện tại, bên thuế đang chạy chiến dịch chuyển đổi hóa đơn theo thông tư 78. Và khách hàng A của tôi cũng nằm trong vòng xoáy đó.
Ngày 02/01/2022 tôi nhận được thông tin của khách hàng A: chị H – cán bộ thuế nhắc họ chuyển đổi hóa đơn gấp. Tôi cũng vui vẻ hỗ trợ khách hàng gọi điện hãng hóa đơn VIETTAK báo họ hỗ trợ.
Tiếng chuông, tiếng tút tút, đường dây bận, không liên lạc được là những điều tôi nhận được sau khi gọi số tổng đài: 19006100 – VIETTAK
Đương nhiên những thứ đó làm sao cản được bước chân kiêu sa của người CSKH TOKADO. Tôi lại lần số khác để gọi. Và đúng là “Có công mài sắt có ngày nên kim” tôi đã gọi được anh Tú (người hỗ trợ bên VIETTAK) các bạn ạ!
Tôi và anh Tú kết bạn zalo. Anh ý gửi tôi 1 file điền thông tin, tôi đã điền như tên lửa và gửi lại rồi gọi điện báo là tôi đã gửi cho anh. Anh Tú “OKE em, đợi khi nào xong anh báo”
Và rồi tôi đợi đến tận 05/01/2022 các bạn ạ. Đợi chờ là hạnh phúc mà. (Thực ra, trong khoảng thời gian 3 ngày tôi luôn gọi cho anh nhưng anh không nhấc máy. Tôi thiết nghĩ: anh quên em rồi sao?????)
Sáng 06/01/2022 tôi lại được nghe những lời nhắc của cán bộ thuế qua lời kể đầy SÂU CAY-CHUA CHÁT-GẤP GÁP của chị khách hàng A.
Tôi đã gọi bên Viettak, anh Tú có báo tôi nguyên văn như sau: TT78 có duy trì truyền dữ liệu, Phí hàng năm là 600k, miễn phí năm đầu ký hợp đồng, tối thiểu 2 năm đóng phí dùm a 1 năm 600k, DN ko cần nộp BC26. Em CK thanh toán qua 128092018, Nguyen Ngoc Dung, NH ACB, CN HCM, XONG NHẮN A ULTRAVIEW gắn CKS Anh nộp mẫu 01 và làm TBPH LUÔN NHÉ!
Viettak nhận được tiền của chị A nhưng không rõ lý do gì không hỗ trợ ngay. Lại là điệp khúc sau: ngày nào tôi cũng gọi cho anh Tú – Viettak để hỏi thăm anh và báo anh hỗ trợ khách hàng của tôi. Mỗi hôm 1 câu trả lời rõ ràng, ngắn gọn: đợi anh chút, hệ thống quá tải đợi bảo trì xong anh báo em; chiều em gọi lại cho anh’’
Tôi chờ! Đợi, đợi mãi. Đợi đến mức TRẦM CẢM và nghĩ linh tinh (ủa!! Mình có bị lừa không ta!!!)
Thời gian trôi đi tôi cũng dần quen với việc trò chuyện với anh Tú mỗi sáng thức dậy.
Ngày 13/01/2022 sau 6 ngày chờ đợi, bên thuế TẤN CÔNG chị A bằng cuộc điện thoại. Tôi cũng không vui vì điều đó nên đã gọi anh Tú lần cuối cùng. Tôi thiết nghĩ: Anh Tú à! Hôm nay không xong thì anh biết mặt em!
Kết của câu chuyện dài trên! (Xong việc với tâm trạng không vui, không chuyên nghiệp, mất nhiều thời gian xử lý!
Tôi chỉ thấy rằng dịch vụ của họ TỆ như vậy mà vẫn có nhiều khách hàng sử dụng. Vậy lý do gì mà TOKADO của chúng tôi lại chưa được khách hàng quan tâm. Cũng không dám nhận là chúng tôi quá tốt... nhưng chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng như những người bạn, luôn cố gắng tìm mọi cách cải tiến dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và gắn bó dài lâu.
Cảm ơn đồng đội TOKADO đã cho tôi thấy dịch vụ kế toán thuế của chúng ta SANG – XỊN – MỊN như nào.
Khách hàng thân yêu ơi! Hãy thật tỉnh táo lựa chọn dịch vụ giúp mình thấy SƯỚNG.